Ríkisstjórnin reynist enn ruglađri en mađur hafđi ímyndađ sér

1) Fullveld­is­há­tíđ­in sýndi sambands­leysi viđ almenn­ing og óhóf í eyđslu, var ţó jafnvel međal skástu verka hennar!!! (sjá áfram!).
2) 80 milljarđa "Borgarlína" er nú formlega orđin partur af óráđ­síu­stefnu ţess­ara ţriggja flokka skv. nýtil­kynntri samgöngu­áćtlun ţeirra! En ađ tvöfalda Reykja­nes­braut?----ţađ verđur ekki fyrr en eftir 2033! En stuđningur ríkisins viđ Borgar­línu verđur umbođslausum parti borgarstjórnar vopn í hendi til ađ ráđast enn frekar ađ aksturs­frelsi borgarbúa og kúga ţá međ nýjum álögum.
3) Trúin á manngerđa hlýnun var samţykkt sem dogma í ríkisstjórn og fćr hana til ađ ráđast enn á bílaeigendur. Viđ vitum ađ ofurgjöld og skattar á ţá fara ađ mjög litlu leyti til ađ bćta samgöngur, en nú skal aukiđ viđ kolefnis­skatt um 4 kr. á hvern lítra benzíns og beinlínis stefnt ađ BANNI á nýja benzín- og diesel-bíla eftir 12 ár! Samt er framleiđsla og urđun rafbíla meira mengandi en benzín-fólks­bíllinn sem veldur ađeins 4% útstreymi kolefnis, en er samt gerđur ađ blóraböggli til ađ réttlćta rándýra "Borgarlínu" og ástefnda útrýmingu benzínbíla!
4) Miđađ viđ aumingjaskap varaform. Sjálfstćđis­flokks­ins og međvirkni annarra ţing­manna gagn­vart Ţriđja orkupakka ESB gćti sú heimska, ofur­freka löggjöf runniđ í gegnum Alţingi fyrir voriđ, en afleiđ­ingin marg­földun rafmagns­reikninga til fyrir­tćkja og almenn­ings, til líkingar viđ raforku­verđ í ESB (er fimmfalt hćrra í Ţýzkalandi en hér!), á sama tíma og bannađ verđur ađ keyra benzín- og olíu­knúin ökutćki! Ţótt nú sé mönnum nánast mútađ til ađ kaupa rafbíla, geta ţeir međ ţessu orđiđ langtum dýrari í rekstri en benzínbílar! Einnig verđbólguáhrif!
5) Fjármála­ráđherra, máttar­stólpi ríkis­stjórnar­innar, meintur sjálf­stćđis­mađur, leyfir Svandísi Svavarsdóttur heilbrigđisráđherra, uppgjafa Allaballa ćttuđum úr Sósíalista­flokknum gamla, ađ komast upp međ ađ stefna hér ađ sovézku skipu­lagi algers ríkisrekstrar á sjúkra­stofnunum!
----Ţess vegna er ţađ ađ verđa brýnt verkefni ađ fá nýja ríkisstjórn sem gefst ekki upp fyrir pólitískum rétt­trúnađi sem byggir ekki á neinum vísindum.
----Ekki er ólíklegt, ađ ţeir borgarar landsins, sem skattpíndastir eru, eigendur bifreiđa, eigi eftir ađ leggja sig mest fram um ađ kippa ţessari ríkisstjórn niđur úr fílabeinsturninum. Nú ţegar hefur fylgi hennar hruniđ um tugi prósenta. 

----En ömurlegast í hinni nýju samgöngustefnu ríkisstjórnarinnar, sem hún kaus ekki einu sinni ađ kynna ţinginu međ eđlilegum hćtti áđur en hún var lögđ fyrir ţađ og í fjölmiđlum (sjá hér), er sú stađreynd, ađ Bjarni Ben., Katrín Jakobsd. og Sigurđur Ingi samgönguráđherra hafa, án ţess ađ Borgarlína sé lögđ undir álit borgaranna, ákveđiđ ađ hlaupa undir bagga međ ţeim afleitu valdhöfum í Reykjavík, sem vilja keyra áfram ţá framkvćmd međ ótrúlegum kostnađi almennings. Flokkarnir, sem gerđu Borgarlínu ađ helzta stefnumáli sínu, fengu ađeins 38,17% atkvćđa borgarbúa í vor (en 46,35% atkvćđa ađ međtalinni "Viđreisn") og geta ţví ekki sagt, ađ ţeir hafi fengiđ lýđrćđislegt samţykki og umbođ fyrir ţessari risaframkvćmd. Og međvirkni vanhćfrar ríkisstjórnar í ţví máli er fréttin illa frá ţví í gćr.
----Og ţessi vesalings samgönguráđherra ćtti nú bara ađ segja af sér.

 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband