Rangt dd vers nrri Biblutgfu

Glsileg er hn tlits nja Biblan. a sama vi, egar henni er flett, millifyrirsagnir lit og allnokku um neanmlsgreinar. a gleur mig, a devtero-kanonisku ritin* eru hf arna me, en rangingar textum um kynlf samkynja flks valda mr vonbrigum. ar g srstaklega vi Fyrra Korintubrf, 6. kafla, 9. vers, en einnig Fyrra Tmtheusarbrf, 1. kafla, 10. vers. bum tilvikum er Pll postuli s, sem verur fyrir barinu fullkomnum endum.

I. Kor. 6.9-11 segir Biblutgfunni 1981: "Viti r ekki, a rangltir munu ekki Gus rki erfa? Villizt ekki! Hvorki munu saurlfismenn n skurgoadrkendur, hrkarlar n kynvillingar, jfar n slnir, drykkjumenn, lastmlir n rningjar Gus rki erfa. Og etta voru r, sumir yar. En r ltu laugast, r eru helgair, r eru rttlttir fyrir nafn Drottins Jes Krists og fyrir anda vors Gus." En n hefur 9. versinu veri breytt, annig a ar stendur nju ingunni: "enginn karlmaur sem ltur misnota sig ea misnotar ara til lifnaar."

Fyrri hlutinn ("karlmaur sem ltur misnota sig") mun eiga a n yfir ori 'malakos' grsku og verur a teljast nokku trverug ing, en um merkingu ess ors hafa menn deilt nokku og um a m.a. veri fjalla allnokkru mli greinum tveggja frimanna Lesbk Morgunblasins. Seinni hlutinn ("[karlmaur sem] misnotar ara til lifnaar") missir hins vegar marks sem ing, v a ar er reynt a a ori 'arsenokoites' me einhverju allt ru en a raunverulega ir. Ori merkir karlmann sem leggst til samris vi annan karlmann, og hefur Pll postuli mynda etta or me v a skeyta saman tv or, sem koma fyrir grsku ingunni (Septuagintu) III. Msebk, 18.22, 'arsen' (= karlmaur) og 'koiten' (a sofa hj, hafa kynmk/samfarir vi). eim texta segir: "Eigi skalt leggjast me karlmanni sem kona vri. a er viurstygg."

Ekkert grska textanum I. Kor. 6.9 gefur tilefni til a a ori 'arsenokoites' svo vtkri og samt ljsri merkingu sem gert er nju Biblutgfunni. Hr er g ekki a mtmla v, a eir, sem misnota ara til lifnaar, verskuldi hi alvarlegasta tiltal og refsingu, heldur mtmli g v, a hr var (a mnu mati af hrslugum ea af annarlegum stum) veri a svkja slenzka lesendur um a f a lesa og heyra merkingu Pls postula, sem liggur greinilega fyrir frumtexta hans. Og svo vill til, a hn er allt nnur en s, sem lesendum er boi upp nju Biblutgfunni.

ing, a.m.k. jafn-alvarlegum bkmenntum og hr um rir, arf a vera nkvm merkingarlega s, hn ekki a segja eitthva allt anna en hfundurinn sagi. texta snum kveur Pll ann karlmann, sem hafi samri vi annan karlmann, ekki munu erfa Gusrki. a enginn kirkjunnar jnn a flja fr eim boskap hans, hva heldur a sna t r fyrir postulanum sem sjlfur Jess Kristur kallai til jnustu vi sig og starfai krafti Heilags Anda.

Varandi I. Tm. 1.10 segir ar samhengi snu skv. 1981-tgfunni: "(8) Vr vitum, a lgmli er gott, noti maurinn a rttilega (9) og viti a a er ekki tla rttltum, heldur lgleysingjum og verbrotnum, gulegum og syndurum, vanheilgum og hreinum, furmoringjum og murmoringjum, manndrpurum, (10) frillulfismnnum, mannhrum, mannajfum, lygurum, meinsrismnnum, og hva sem a er n anna, sem gagnsttt er hinni heilnmu kenningu. (11) etta er samkvmt fagnaarerindinu um dr hins blessaa Gus, sem mr var tra fyrir." -- N er hins vegar bi a breyta orinu "mannhrum" etta: "karla sem hrast me krlum". Sagnori "hrast' kemur ekki fyrir grska frumtextanum a baki essum orum, heldur er ar um sama ori a ra eins og hr ofar: 'arsenokoites', .e. karlmaur, sem hefur samri vi annan karlmann.

Af essu er ljst, a a er ekki veri a tala arna um hrdm (sem hinga til hefur merkt hjskaparbrot, .e. framhjhald), heldur kynlfsathfn karlmanns vi annan karlmann. Hugtak Pls postula er ekki hlai einhverri tilfinningalegri fordmingarmerkingu, t.d. gegn einhverju villtu ea nautnafullu kynlfi, og ess vegna er a einmitt eim mun beinskeyttara: a, sem gengur arna gegn hinni heilnmu kenningu og teljast verur syndsamlegt, er einfaldlega a, a karmaur eigi mk vi annan karlmann.

Fr essari kennslu Pls biblulegu, kristnu siferi vilja msir flja og leita ar nir veraldarhyggju og frjlshyggju-"gufri", en a er ekki gert af trnai vi kristindminn, eins og hann er rtt skilinn og boaur fr ndveru, svo miki er vst.

(Framhald - vinnslu)


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: Sigurur rarson

akka r fyrir ennan frlega pistil Jn Valur. N tkast populisminn en m g heldur bija um a haldin s heiri hin gullvga regla Ara fra: A hafa a sem sannara reynist.

Sigurur rarson, 19.10.2007 kl. 23:38

2 Smmynd: Bvar Ingi Gubjartsson

Sll Jn Valur.

g er r sammla. g ver a nefna a a sem stendur Rmverjabrfinu 1 kafla fr versi 26 hefur ekki misst marks,,v hefur Gu ofurselt svvirilegum girndum. Bi hafa konur breytt elilegum mkum elileg og eins hafa karlar htt elilegum mkum vi konur og brunni losta hver til annars, karlmenn hafa frami skmm me karlmnnum og tku svo t sjlfum sr makleg mlagjld villu sinnar. Fyrst menn hirtu ekkert um a ekkja Gu sleppti hann eim vald smilegs hugarfars."

a sem mr finnst erfiast me etta allt saman, er a horfa menn prestklum, t.d. Bjarna Karlsson ea Hjrt Magna, ljga af flki sem veit ekki betur. eir eru a boa annan Jes eins og kemur fram Galatabrfinu 1 kafla fr versi 9 ,,Eins og g hef ur sagt, eins segi g n aftur: Ef nokkur boar ykkur anna fagnaarerindi en a sem i hafi numi s hann blvaur." eir eru a villa um fyrir slum sem eru styrkar trnni. Krleikurinn segir lka nei. v krleikurinn samlagar sig ekki rangltinu.

Samkynhneig er ein af mrgum syndum Biblunnar og eir sem stunda slkt vera a f a heyra a a s synd augum Gus. annig f eir sem vilja tkifri a irast synda sinna og sna sr til betra lfs. g vona a eir prestar jkirkjunnar sem eru a villa sr heimildum og eru a reyna a f samykkt a sem Gu fordmir fi tkifri til a irast og a eir lti af vondri breytni sinni.

Megi Gu gefa okkur llum n.

Bvar Ingi Gubjartsson, 20.10.2007 kl. 00:27

3 Smmynd: Fra Eyland

Fra Eyland, 20.10.2007 kl. 00:52

4 Smmynd: var Rafn Kjartansson

N vill g hvorki htta mr t trvilluplingar rtttrarmanna n veltingar um sgufalsanir biblunnar. En a virast vera 5-10% mannkyns sem hneigjast til sama kyns. Grikkir til forna og tyrkir litu a opnum augum a karlmenn leggust me karlmnnum. Er ekki eitthva essari sgu og v a flk FIST SAMKYNHNEIGT atrii sem trarfasistar ttu a velta fyrir sr? Srstaklega ljsi ess a etta er ekki eitthva sem er nkomi til. Enda hefi opinbert stjrnvald og jfar vrumerkisins Jess Kristur ekki haft svona miki fyrir v a gera etta a mli nema hafa skort kosningarml gagnvart falsguum annarra tra. Og samkynhneigir eru auveld br.

var Rafn Kjartansson, 20.10.2007 kl. 01:03

5 Smmynd: Sigurur rarson

Sanneikann ber a vira hvort sem menn eru sammla hinu skrifaa ori ea ekki. Ea hvert myndi a leia menn ef ingar Biblunnar ttu a taka mi af taranda hverju sinni? Mn giskun er s a a sem kalla mtti "hfsama algun" gti leitt til afbkunar tmans rs.

Sigurur rarson, 20.10.2007 kl. 01:25

6 Smmynd: Jn Valur Jensson

Krar akkir fyrir innlegg n bi, Sigurur; glggur ertu.

Krar akkir lka til n, Bvar, fyrir itt ga innlegg. Kem hr aftuir morgun a svara r betur.

Um innlegg vars Rafns (sem lagi inn a sama vefsu Toshiki Toma) get g sagt, me fullri viringu, a hann talar ekki t af borinu bo Heilagrar Ritningar og nr heldur eyrum Biblutrrra, kristinna manna me mlatilbnai af essu tagi, sama hversu vel hann nr til eirra, sem telja sig frjlslynda.

ar a auki ber a nefna, a til eru tal dmi um samkynhneigt flk, sem fddist ekki annig, og engar sannanir eru fyrir v, a hneigin s arfbundin ea mefdd ea fingargalli.

5-10%-matstala vars er smuleiis rng, sj essa vel rkstuddu grein mna: Hversu algeng er samkynhneig slandi? (Frttabl. 28. aprl 2005; grundvallandi grein um tlfrina essum mlum, leidd skr rk a v, a samkynhneigir karlmenn su um 2,6-2,8%, en lesbur um 1,65%) og einnig essa: Tekur Framskn mi af kristnu siferi ea mynduum fjlda samkynhneigra? (Mbl. 23. des. 2005; ar kemur fram, a virkir samkynhneigir eru jafnvel vart nema helmingur ea tplega a af heildartlunni 2,3%).

A endingu: Samkynhneigir eru mr engin "auveld br", g er ekki barttu gegn eim, heldur fyrir mlsta kristindms og kirkju, sem og kominna kynsla.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 01:56

7 Smmynd: Jn Valur Jensson

"... og nr heldur EKKI eyrum Biblutrrra, kristinna manna ..." vildi g sagt hafa.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 02:08

8 Smmynd: var Rafn Kjartansson

Jn Valur

Prsentum mnum getur skeika fram og til baka og skiptir engu. Rtttrnaur flks er af hinu httulega. a er margt sem g ekki veit n skil og g hef ekki neina handbk mr til stunings eins og . En g veit a allt sem heitir fordmar gagnvart v sem maur skilur ekki sjlfur er httulegt.

g skil samkynhneigt flk. Af hverju? Af v a llum tilfellum hefur etta flk gagnsttt samflaginu kosi a rtt fyrir a vera ekki norm, halda snu striki. Hva segir a okkur hinum? a er trtt sannfringu sinni alveg eins og ert trr inni. Hva geru rmverjar vi kristna menn. Eru i kristnu fasistarnir ekki a gera a sama vi sem eru ykkur ekki knanlegir?

stainn fyrir a dma og fordma etta flk ttum vi a reyna a skilja vntingar ess og hugmyndafri.

Bush stendur fyrir nrri krossfer. Er hn r knanleg? egar upp er stai er nefnilega sama gjin arna og s sem George Bush og riddarar hans nota til a gera muslima a vinum alheimsins.

Og gjin heitir ffri. S sama og fgafullir muslimar nota. Viljum vi vera ar?

var Rafn Kjartansson, 20.10.2007 kl. 02:16

9 Smmynd: Jn Valur Jensson

"Prsentum mnum getur skeika fram og til baka og skiptir engu." vlkt vihorf! Til hvers var var a sletta fram essum illa grunduu tlum?!!! Til a gefa okkur til kynna, a ekkio beri a taka miki mark innleggjum hans?

"Rtttrnaur flks er af hinu httulega" segir hinn sami spekingur. Er rangtrnaurinn betri?

Innlegg hans raun ekki heima hr, mean hann kallar flk, sem hatar fasisma, KRISTNA FASISTA! - er etta sami maurinn og nstu lnu talar um, a ekki eigi a dma og fordma flk!

Haltu ig annars staar en hr vefsu minni, var, hyggist nota hr rumeiandi or um einlga, vel meinandi, vel upplsta kristna menn. Allt tal um Bush forseta og mslimi er smuleiis r takti vi umruefni essarar vefgreinar minnar.

etta var vivrun, var, mlefnalegum innleggjum af sama tagi verur eytt.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 02:41

10 Smmynd: Jn Valur Jensson

llu verri adrttun en s, a kalla kristna menn fasista, er hin, egar var segir: "Hva geru rmverjar vi kristna menn. Eru i kristnu fasistarnir ekki a gera a sama vi sem eru ykkur ekki knanlegir?" -- arna heldur hann v beinlnis fram, a vi kristnir menn drepum , sem okkur su ekki kknanlegir, drepum jafnvel me eim grimmdarhtti, sem Rmverjar mttu lta hringleikahsinu Colosseum og var!

var, mlir inn er fullur. En gangi r sannarlega betur hr eftir.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 02:53

11 Smmynd: Ragnar Geir Brynjlfsson

a er magna a umrur um ingu, sem tti a geta stai ein og sr skuli kalla jafn hatrammar rsir kristin vihorf og sj m hr athugasemdakerfinu hj r Jn. Kristnin fordmir barnan, manndrp og og msa ara lesti. Hn bannar einnig fjlkvni. N er ljst a um allan heim er fjldi flks sem leggur stund fjlkvni og sumum lndum er a lglegt en rtt fyrir a standa kristnir menn snu og hafna eim vihorfum. etta snir a trflg eiga fyrsta lagi a hafa fulla heimild til a hafa skoanir og ru lagi a hafa heimildir til a ra og ra r skoanir snum hpi og einstaklingar innan eirra a f a lifa snu lfi samrmi vi r skoanir. etta er hgt a gera n ess a v felist hatursboun gegn eim einstaklingum sem eru syndugir samkvmt kristnum skilningi ea velja a ganga arar leiir. En margir tta sig ekki v a kristnin er eli snu friarboskapur, hn boar krleika til syndarans hn hafni kveinni rangri breytni sem hn nefnir synd.

a er essum punkti sem mrgum upplstum samtmamnnum okkar verur ftaskortur og eir telja ranglega a maur ea trflag velji a ganga kvena lei felist v hatursboun gagnvart eim sem fara ara lei lfinu. Flk hefur einfaldlega lkar skoanir og lk vihorf og essar lku skoanir mta lka hegun. v miur virast sumir sjlfskipair barttumenn fyrir eimmlsta samkynhneigra sem lengst gengur falla essa gryfju, .e. a tla mlefnaandstingum snum hatur og grpa til stryra og eru v sjlfir komnir ann flokk sem eir lgu upp me a fordma. .e. ann flokk sem thrpar ara jflagshpa sem hatara og tmlar sem fyrirlitlega. Vi verum einfaldlega a bija og vona a eim renni reiin og a Gu ea a sem eir tra gefi eim skilning og upplstan huga til a ra essi ml rlegheitum og n fga og sr lagi a sttast vi a a ekki skuli allir hafa smu vihorf og eir umdeildum mlefnum.

Ragnar Geir Brynjlfsson, 20.10.2007 kl. 08:15

12 Smmynd: Jn Valur Jensson

Hrafnkell, Biblan hltur a vera meira en skldrit, tt sumt henni ni skldlegum hum stl og framsetningu -- g nefni upphaf Jhannesarguspjalls sem dmi (ekki vegna ess, a a s uppsklda, heldur vegna taktfasts stls samrmi vi hebreskar ljareglur) og Ljaljin Gamla testamentinu, sem hafa lka ori mrgum skldum og tnskldum fyrirmynd og aflvaki til fagurrar skpunar. a sama vi miki af Orskviunum og Davsslmum, a etta er sett fram samrmi vi hebreskar ljareglur, og samt er s bkmenntategund (genre) spekirit og tilbeislu og hugunar fremur en "skldskapur" merkingunni uppspuni. Orskviirnir og Predikarinn, Speki Salms* og Sraksbk* (stjrnumerktu ritin partur eirra devtero-kanonisku rita, sem fengu aftur inni Bibluflagstgfunni nju fr gr) eru um margt ekki lakari heimspekirit en margt heimspeki Grikkja og Rmverja (t.d. Seneca og Epktets, sem g di mjg). Samt raunhfri merkingu, ekki sem sgulaus uppspuni. a er mtmlanlegt, a margt hebresku Biblunni er sgurit (sagna- og sagnfririt), t.d. Konungabkkur, Kronikubkur, Jsabk, Dmarabk, margt jafnvel Msebkum og ttir spmannaritunum), og svo m fram halda (spmannaritin og opinberunarrit eru srstakar tegundir bkmennta lka, en ekki uppspuni), og guspjllin eru visaga Jes Krists og safn ummla hans, sett fram af truum lrisveinum og kynningar- og bounarskyni, en ekki skldskapur. Postulasagan er sgurit nefndri merkingu, enda hefur margt veri stafest af fornleifarannsknum sem sagnfrilega rtt, sem ar er a finna. Sumt ritum Pls postula er sgurit (frsagnir hans af ferum snum og viskiptum vi Gyinga sem heina menn og kristna), en kennslurit ('didaktsk' rit) eru au a verulegu leyti, sem og gufrileg rvinnsla og hugun sannindum fagnaarerindisins og uppgjr vi hnignandi Gyingdminn (.e. lgmlstrna). Pll er mesti gufringur Biblunnar og frumkirkjunnar, og ekki er a heldur skldskapur, Hrafnkell minn!

Ragnar, heilar akkir fri g r fyrir mjg athyglisvert og greinandi innlegg, sem g hygg mrgum geta ori hjlplegt til a sj hlutina rttu ljsi. J, vi kristnir vitnisberar megum oft a sta v a vera affluttir sem 'hatursboendur' vegna stafestu okkar og trnaar vi kenningu Krists og hans tilskipuu (ekki sjlfskipuu) postula, en hatur er okkur fjarri, og ekki vri g a setja mig skotlnu tal veraldlega sinnara gagnrnenda til ess a koma einhverri vild gagnvart litlum hpi eins og samkynhneigum framfri, heldur eru skrif mn, sem vara, sett fram af sannleiksst og leit a meiri sannleika og rkruskyni. Krar akkir aftur fyrir itt innlegg.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 10:52

13 Smmynd: Jn Valur Jensson

essi ingarml eru rdd var. g vsa til essarar greinar Snorra skarssonar.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 11:52

14 Smmynd: ViceRoy

etta snir bara hva a auvelt a breyta biblunni og hefur sennilegast eins og margan manninn grunar, veri breytt heilan helling san hn var fyrst skrifu og vers og bkur ltnar hverfa r henni af prestum. N er henni hins vegar breytt hag manna stainn fyrir a breyta henni hag kirkjunnar.

ViceRoy, 20.10.2007 kl. 13:44

15 Smmynd: Sigurur rarson

Mr finnst essi pistill um ingu hrifamestu og tbreiddustu bkar allra tma frlegur og hugaverur. Og lt mig einu vara a me essum orum tek g httu a vera kallaur kristinn fasisti. En gamanlaust ykja mr sorgleg au kpuryri sem sumir "vsnir" populistar senda tru flki.

Sigurur rarson, 20.10.2007 kl. 13:49

16 Smmynd: Jn Valur Jensson

akka r, Sigurur, rtt mliru. En Sr, prestar hafa EKKI lti eitt einasta rit hverfa r Biblunni, ekki fyrr en devtero-kanoniskum ritunum var sleppt r Biblutgfum, sem hr landi gerist reyndar ekki fyrr en hi kalvnskt-vilhalla Brezka og erlenda Bibluflag fr a styrkja Biblutgfur okkar 19. ldinni og geri krfu um, a au rit vru ekki hf me. Gubrandsbibla og arar eftir henni hfu hins vegar au rit (m.a. I. og II. Makkabeabk, Sraksbk, Tobtsbk og Speki Salms). -- ar a auki, Sr, hefur Biblunni ekki "veri breytt heilan helling san hn var fyrst skrifu," og henni ekki heldur a breyta (.e.a.s. frumtextanum og merkingu hans) n 21. ld. En vegna runar mlsins arf vitaskuld a endurskoa ingar okkar til samrmis vi a -- og einnig sfellt til sem bezts samrmis vi rtta merkingu frumtextanna.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 14:09

17 Smmynd: halkatla

g er lsanlega spennt a sj nju bibluna og er sltt sama um essi rangt ddu vers hluti af mr viurkenni a a s hallrislegt a fylgja einhverjum "rtttrnai" essum mlum, a sem veldur spenningnum er a f loksins biblu me bkunum sem vantar hinar biblurnar-maur fr aldrei of miki af helgri ritningu, svo miki er vst

halkatla, 20.10.2007 kl. 14:10

18 Smmynd: Jn Valur Jensson

J, rtt mliru um a, Anna Karen, en varandi rangt ddu versin, eru a sannyri, a ar virist fylgt "rtttrnai", ekki kristnum og kirkjulegum, heldur plitskum.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 14:14

19 Smmynd: Dav Rsenkrans Hauksson

J, a er vandlifa heimi plitsks rtttrnaar, Jn. N a bja okkur kynvillingana velkomna gus rki n ess a urfa a irast saurlfernis okkar gegnum rin. etta gti hreinlega kalla alls herjar upplausn samflaginu og a karlmenn falli losta hver til annars (en annig tjum vi vst st okkar) ennmeir en n egartkast (og er n miki sagt).

g hef samt takmarkaa tr a vi kynvillingarnir, drykkjumennirnir og skurgoadrkendurnir fum inngngu himnarki nema vi irumst. a er einmitt mli. a er ng a irast. Ef saurlfissegg langar v himnarki irast hann bara gurstund og hann kemst vntanlega til himnarkis. Ekki satt, Jn?

Dav Rsenkrans Hauksson, 20.10.2007 kl. 14:14

20 Smmynd: Jhanna Magnsar- og Vludttir

mnum huga er Biblan httuleg bk rngum hndum en g rttum. Hamar er einnig httulegur rngum hndum en gur rttum. g hef Bibluna nttborinu mnu og skoa hana og pli v ar sem ar stendur. g nota hanatil uppbyggingar en ekki niurrifs ea til a berja nunganum.

Krleikurinn er a mnu matisterkasta og besta afl essa heims en samtvirist hannekki n gegn til eirra sem uppteknir eru af bkstafnum ar sem leitast er eftir a klna synd ara menn og koma annig hggi .

Varast skal a taka Bibluna sem SKURGO.

Mr finnst essi bkstafshugsun trlega ,,naive" .. og minnir mig dmisguna af barninu sem henti ftunum snum glfi. Pabbinn kom inn og sagi: "Ekki henda ftunum svona mitt glfi" ... Barni svarai: ,,g henti eim ekki MITT glfi! me herslu MITT. skipti aalatrii ekki lengur mli, heldur hvort a barni henti eim mitt glfi ea ekki.

Hvert er aalatrii kristinnar trar: Nungakrleikur!

Jhanna Magnsar- og Vludttir , 20.10.2007 kl. 14:30

21 Smmynd: Jn Valur Jensson

Nei, Dav, lakur ertu lrisveinn nafna ns Jersalem, ef hyggur ig mega hugsa annig. Hann bei ekki me a irast, geri a frammi fyrir Natan spmanni og gerir a treka Slmum snum (t.d. 25.6-7 og 18). Vi eigum ekki a freista ess a lkja eftir Konstantn keisara, sem sagt er a hafi fresta skrn sinni fram andlti.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 14:35

22 Smmynd: Jn Valur Jensson

Jhanna, aalatrii kristinnar trar er Jess Kristur, krossfestur og upprisinn, allt endurlausnarverk hans og allt a, sem hann kenndi um Gu og um veginn til hans. g f ekki s, a innlegg itt hafi mtazt ngu vel af kristnum traranda. Biblan er kristnum ekki skurgo, heldur or Gus.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 14:39

23 Smmynd: Bvar Ingi Gubjartsson

hugavert a fylgjast me essari umru. Hr sannast mltaki ,,v frri sem stareyndirnar eru, v hvrari vera skoanirnar." Kristnir menn eru ekki uppteknir a gagnrna tr annarra, nema egar mannrttindi eru brotin, eins og t.d. umskurn afrskum konum og fl. a sem Kristnir menn gagnrna er egar minnihlutahpur er a vinga okkur til a breyta v sem Gu fordmir. eir sem lta undan hafa ekki sr krleika Gus. g finn til samkenndar me eim prestum sem vilja standa vr um hjnaband milli karls og konu. vlkur yfirgangur ogfrekjugangur sem einkennir samkynhneigt flk. Af hverju stofnar a ekki sinn eigin trflokk ef a endilega vill lta gefa sig saman Gus nafni. Ekki mun g skipta mr af v.

Hinn Kristni maur arf a fara varlega umrur um andleg mlefni v a vi hfum Andann til a skilja ,,Maurinn n anda veitir ekki vitku v, sem Gus anda er, v a honum er a heimska og hann getur ekki skili a, af v a a dmist andlega." 1. Korintubrf 2:14 Biblan 1981.

Bvar Ingi Gubjartsson, 20.10.2007 kl. 14:48

24 Smmynd: Jn Valur Jensson

Krar akkir fyrir etta vel hugsaa innlegg itt . Hyggins manns tal er etta seinni klausu inni, og g tek lka undir fyrri, nema hva g vil bta v vi, a a er ekki allt samkynhneigt flk me ennan yfirgang vi kirkjuna. eir uppivslusmu hafa raun aldrei leita neins umbos -- n fengi a -- hj llum samkynhneigum til a fara fram me eim htti, sem vi hfum urft a horfa upp sustu rin.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 14:56

25 Smmynd: Jn Valur Jensson

arna tlai g a varpa Bvar Inga, en nafni fll t.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 14:57

26 Smmynd: Steinunn B Fririksdttir

Hva myndi Gu gera n n og annarra eins og n. Hann arf ekki a dma neinn v a og nir geri a fyrir hann. Honum finnst eflaust mjg gott a hafa einhverja til a leibeina honum um hva "honum" finnst rangt. Erum vi ekki ll heppinn.

Steinunn B Fririksdttir, 20.10.2007 kl. 15:17

27 Smmynd: Sigurur rarson

Jn, kristnir menn hafa veri sammla um a krossfestingin og upprisan s ungamija kristninnar.

Jhanna mnu heimili eru bi til Biblur og skurgo, viring borin fyrir hvoru tveggja en essu tvennu er aldrei blanda saman. g tek undir me r a nungakrleikurinn er grarlega mikilvgur en Ritningin skilgreinir sjlfa sig: upphafi var Ori og Ori kom fr Gui.

urfum vi a bta einhverju vi etta?

Sigurur rarson, 20.10.2007 kl. 15:27

28 Smmynd: Jn Valur Jensson

akka r, Sigurur innlegg itt.

Steinunn, etta var mlefnalegt fr r a essu sinni, raunar merki ess, a u hafir engin tiltk rk. g dmi engan. Reyndu betur nst.

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 15:30

29 Smmynd: Jhanna Magnsar- og Vludttir

g vona a i hafi einnig mtt Gui annars staar en Biblunni. ,,Ori" er Jess Kristur sem kom fr Gui. Jess Kristur kenndi flki nungakrleika og barist fyrir rtti jaarhpa. v tel g m.a.a Jess Kristur standi me samkynhneigum og eirra mannrttindum.

Jhanna Magnsar- og Vludttir , 20.10.2007 kl. 16:00

30 Smmynd: Sigurur rarson

Bblan stendur fyrir snu.

Sigurur rarson, 20.10.2007 kl. 16:22

31 Smmynd: Jn Valur Jensson

Jess elskar alla menn, lka samkynhneiga, og vill a eir komist til ekkingar Gui. En a er ekki auhlaupi fyrfir neinn mann, hvar sem hann stendur, nema hann vilji 1. lagi taka vi gjfum Gus og 2. lagi leggja eitthva sig fyrir eftirfylgdina hlni vi vilja Krists. -- Svari vi beinu spurningunni 1. setningu inni kl. 16 er sviki "j!"

Jn Valur Jensson, 20.10.2007 kl. 16:29

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband