a fordma 'kynvillu' ea taka tt tvtnun boskapar Biblunnar ea einfaldlega halda sr vi rtta merkingu hennar?

Bgt er standi jkirkjunni ef hn stefnir hrabyri fr v a vera samskipa me rum ltherskum kirkjum og tekur upp vgslu ea stafestingu samvistar samkynhneigra frammi fyrir altarinu. Hulda Gumundsdttir djkni, ein eirra sem stefna essa tt, orai a svo vitali Rv kvld: "Ef satt skal segja, er jkirkjan nna a stga skref sem engin nnur jkirkja ea engin nnur lthersk kirkja hefur gert." Almennir, ltherskir safnaarmelimir ttu n a spyrja sjlfa sig, hvort eir telji kirkju sna vera a fara hr me gt og af viringu gagnvart trararfi snum og Biblunni sjlfri. geta eir lka hugleitt um lei, hvort af trmennsku s veri a a texta Pls postula, sem fjalla um samkynja kynmk, nju Biblutgfunni. Um a hef g nlega skrifa HR, en mli er langt fr trtt. Grska ori arsenokoitai tveimur Plstextum gegnir ar milgu hlutverki, og vilja sumir halda fast inguna 'kynvillingar', mean eir "frjlslyndu" eru hrum fltta fr v a taka minnsta mark essum ritningarversum sjlfs hfupostula ltherskrar kirkju.

annarri vefsl (gufriannl) sagi g fyrir tveimur og hlfu ri: "g er 100% sammla [ingar]nefndinni um a, a hvorugt oranna "kynvillingar" og "mannhrar" er tkt sem ing arsenokoitai. .... Burts fr v, hvort vert ea sanngjarnt s a halda ori 'kynvillingur' mlinu [.e. slenzkri tungu], a ekkert erindi inn Bibluna, v a gagns merking ess kemur hvergi fram neinu einu ori hebresku n grsku frumtextunum gjrvallri Biblunni. Ori "mannhrar", sem hefur stai I. Tm.1.9, er smuleiis fjarri v a nlgast rtta merkingu frumtextans ar."

'Kynvilla' hltur a merkja kjarna snum: "a a villast kyni -- snu eigin ea annarra" ea: "rng kynhneig". Allir vita , a 'kynvilla' er or, sem tali hefur veri jafngilt hugtakinu 'samkynhneig', nema hva ori 'kynvilla' hefur sr neikvari hljm og eyrum margra smnandi, jafnvel tali lsa fordmum. En Pll postuli var ekki a nota tilfinningalega hlai or n sjlfu sr dmandi (jafnvel or, sem strax sjlfu sr vri a "gefa sr a sem sanna tti [begging the question]"), heldur afar hlutlgt hugtak, einfaldlega lsandi um athfn n ess a a (ori sem slkt) legi sjlfu sr dm athfn. Grska ori arsenokoites (sem er eintlumyndin) merkir einfaldlega 'karlmaur sem hefur samfarir vi karlmann'. annig , fullri hollustu vi meiningu og merkingu Pls postula, a setja textana fram I. Kor. 6.9 og I. Tm. 1.10. ess sta hefur lngum veri bgglazt vi annarlegar umritanir ora hans, hugtkin 'kynvillingar' og 'mannhrar' notu stainn, en hva ir 'mannhrar'? ar er annahvort veri a vkja fr eirri skyldu andans a nota or skrri og helzt gagnsri merkingu -- ea beinlnis veri a gefa ara skra merkingu skyn en sem fram kemur frumtexta Pls. 'Hr' og 'hrdmur' merkir slenzku framhjhald, hjskaparbrot. Ekkert orinu arsenokoites gefur til kynna, a ar s um kvntan mann a ra; hugtaki tekur einfaldlega til allra karlmanna (h v hvort kvntir su ea kvntir) sem hafa samri vi annan karlmann. En s athfn er san, skv. eim setningum Pls sem orin fyrirfinnast (I. Kor. 6.9 og I. Tm. 1.10), sg tiloka essa menn fr Gus rki (I. Kor. 6.9), rtt eins og skurgoadrkendur, rningja, drykkjusvallara og fleiri, og sarnefnda textanum eru arsenokoitai sagir stunda athfi, "sem gagnsttt er hinni heilnmu kenningu," og eir sjlfir taldir upp me eim mnnum, sem me hva alvarlegustum htti brjta lgml Gus: "lgleysingjum og verbrotnum, gulegum og syndurum, vanheilgum og hreinum, furmoringjum og murmoringjum, manndrpurum, frillulfismnnum ... mannajfum, lygurum [og] meinsrismnnum."

A telja san, a essu athuguu, allt lagi fyrir kristna karlmenn sem ara a leggjast til samris me rum karlmanni, er einhver hin undarlegasta lyktun af llu essu, sem hugsazt getur. En annig tala eir "frjlslyndu" kirkjunni dag -- auk margra sem utan kirkjunnar standa. En ekki kristin kirkja a halda sr vi Nja testamenti af trfesti? hn a falsa texta postulans? hn a ganga li me eim, sem vilja ekki aeins veita afsltt fr boskap hans, heldur vilja beita sr gegn essum jni Gus ori og verki?

a er stundum sagt, a (1) Pll hafi aeins veri mannlegur og a (2) einstku sinnum hafi hann aeins veri a tj sna skoun, ekki boa Gus or. Hvor tveggja stahfingin er rtt, a eru undantekningardmi til, ar sem etta sarnefnda vi textum hans, en tekur hann a lka fram, a hann s aeins a lsa eigin mati. En hva segir Pll nsta versi eftir essu sem fram kom I. Tm. 1.10? J, hr er beina framhaldi: "etta er samkvmt fagnaarerindinu um dr hins blessaa Gus, sem mr var tra fyrir". Hr er v ljst, a hann tekur srstaklega fram, a or hans um arsenokoitai og ara syndara eru ekki hans prvatskoun, heldur samkvmt sjlfu fagnaarerindinu, sem honum var fali hendur a boa.

Finnst n prestum a ekki allmiki horfsml a brjtast undan eim skyldum snum a boa ennan frsltanlega tt fagnaarerindisins? Telja eir sig munu komast upp me a gagnvart Gui almttugum a flytja allt ara kenningu en , sem eim var tra fyrir, og fara jafnvel vert gegn boum hans (og sniganga um lei or Jes um hjnabandi) me v a blessa ea vgja samkynhneiga til samlfis? Telja eir algan Gu setja lg sn a rfu? Eru eir sjlfir kannski vitrari en skapari eirra essum efnum?

sta ess a taka undir me eim taranda og fullyringum sumra (ekki allra -- og szt kirkjum Krists!), a a lsi aeins 'fordmum' a hafna simti samkynja kynmaka, ttu prestar jkirkjunnar a setjast niur og hugleia, hvort a geti ekki veri, a Gu krleika snum hafi einhverja(r) ga(r) stu(r) til a banna kynmk flks af sama kyni. Opni essir menn augu sn fyrir eim mguleika, kynni a vera, a eir kmu auga mislegt samtinni og skrum rannsknum og skrslum, sem bent gti til ess, a mlum s einmitt annig fari.

Hva segja eir t.d. um essar stareyndir: a (1) dnskum hommum er yfir 120 sinnum httara vi HIV-nsmiti en gagnkynhneigum dnskum krlum og yfir 300 sinnum httara vi essu en gagnkynhneigum dnskum konum (2005), (2) a Arkansas Bandarkjunum er um 15. hver hommi (6,6%) me AIDS ea HIV-smit, en Bandarkjunum llum 17. hver hommi (6%), (3) a rin 2001-5 var HIV-nsmit meal karla hr landi, sem hfu mk vi karla, meira en 30 sinnum algengara heldur en meal kvenna, sem hfu mk vi karla, (4) a bandarskir karlmenn, sem hafa samfarir vi ara karlmenn, eru tjn sinnum lklegri til a hafa AIDS heldur en eldkkar konur (um ll essi atrii, sj essa heimilda-samantekt), (5) a "ri 1999 var upplst um a King County, sem er partur af Washington Seattle, a 85% sfilistilfella (srasttar) v svi hafi veri meal eirra, sem sjlfir skilgreindu sig sem virka samkynhneiga menn, og srastt meal samkynhneigra karlmanna San Francisco er n lkt vi faraldur" (sj hr, neanmlsgr. [28]), (6) a rannskn tveggja frikvenna, Tasker og Golombok, (1997) brnum lesba, sem fylgdi eim eftir allt til fyrstu fullorinsra til a rannsaka kynlfshagi eirra, leiddi ljs, a 24(tuttugu-og-fjgur)% barna eirra hfu tt samkynhneigar-starsambandi, en 0(nll)% barna gagnkynhneigra mra samanburarhpi, og 64% eirra barna lesba, sem norin voru fullorin, kvust hafa huga samkynja sambnd (ur, ea framt), samanbori vi aeins 17% nfullorinna afkvma gagnkynhneigu kvennanna. ttu dtur lesbanna verulega miklu fleiri rekkjunauta fr kynroskaaldri fram fullorinsaldur heldur en dtur hinna, r fyrrnefndu reyndust m..o. kynferislega virkari og vintragjarnari, en lausari vi skrlfi (sj essa Mbl.grein).

Hr mtti telja upp fleiri gilegar stareyndir, en ltum etta ngja a sinni, prestum til umhugsunar.

"Vr vitum, a lgmli er gott, noti maurinn a rttilega og viti a a er ekki tla rttltum, heldur lgleysingjum og verbrotnum, gulegum og syndurum, vanheilgum og hreinum, furmoringjum og murmoringjum, manndrpurum, frillulfismnnum, karlmnnum sem hafa samfarir vi karlmenn, mannajfum, lygurum, meinsrismnnum, og hva sem a er n anna, sem gagnsttt er hinni heilnmu kenningu. etta er samkvmt fagnaarerindinu um dr hins blessaa Gus, sem mr var tra fyrir." I. Tmtheusarbrf 1.8-11.

"Viti r ekki, a rangltir munu ekki Gus rki erfa? Villizt ekki! Hvorki munu saurlfismenn n skurgoadrkendur, hrkarlar n karlmenn sem lta misnota sig n eir karlmenn sem hafa samfarir vi karlmenn, jfar n slnir, drykkjumenn, lastmlir n rningjar Gus rki erfa. Og etta voru r, sumir yar. En r ltu laugast, r eru helgair, r eru rttlttir fyrir nafn Drottins Jes Krists og fyrir anda vors Gus." I. Korintubrf 6.9-11 (hr lokin sst, a til er tlei fr slku lferni, menn geta lti hreinsast af v, og mun fyrirgefning Gus sannarlega standa eim til boa; einnig a er v enn ein birtingarmynd fagnaarerindisins, rtt eins og drykkjusvallarar hafa margir fyrir Gus kraft fengi lausn fr v lferni snu).

"ess vegna [vegna sjlfsdrkunar og formyrkvunar manna] hefur Gu ofurselt svvirilegum girndum. Bi hafa konur breytt elilegum mkum elileg, og eins hafa lka karlar htt elilegum mkum vi konur og brunni losta hver til annars, karlmenn frmdu skmm me karlmnnum og tku t sjlfum sr makleg mlagjld villu sinnar." Rmverjabrfi, 1.26-27 (og essi ing hefur fengi a halda sr efnislega breytt nju Biblutgfunni).


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: Jn Valur Jensson

Vi umrur um essa grein set g a sem skilyri, a einungis kristnir menn, eir sem eiga Bibluna sem sna trarbk, taki tt umrunni. Kristi flk fullan rtt v a f a ra sn trarmlefni og ra eim rum snum n hlutunar utanakomandi flks um au innri ml kristinnar kirkju. Vonast g til, a essi skilmli minn (sem fylgt verur eftir verki essari srstku vefsl) hjlpi kristnu flki a taka til mls um etta efni, hrtt vi, a einhverjir harskeyttir trleysingjar helli sr yfir au ea vihorf eirra me btaskmmum (eins og dmin ekkjast um vefsetri mnu). Innlegg eirra, sem ekki uppfylla skilyri mitt, f ekki a tolla hr inni umru um vefgrein essa. Hinum er frjlst a ra etta ml alla kanta.

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 00:36

2 Smmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Sll Jn Valur.

Svar mitt vi spurningum fyrirsgn inni er a vi eigum a halda okkur vi rtta merkingu texta vi ingu hans. etta vissulega almennt vi, en hvergi meir en vi ingu Heilagrar Ritningar.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 22.10.2007 kl. 01:20

3 identicon

MAUR spyr sjlfan sig essa dagana(OG FA ar undan).Hvaa fyrirbri er hn a vera,jkirkjan okkarslendinga.' g hef fylgst ni me msu sem a gerast ,og ekki gerast, innan kirkjunnar undanfarin r,en hef ekki tj mig um a frekar en margur annar.g vil akka r fyrir a upplsa mig og fleiri um a sem ert a skrifa um.

rarinn Gslason (IP-tala skr) 22.10.2007 kl. 04:02

4 Smmynd: Ragnar Kristjn Gestsson

akka r fyrir gar og innihaldsrkar upplsingar. N hef g lka rannsaka essi ml fr eim fleti a afar hpi s a jflagshpur sem hefur vali sig saman grundvelli sinna langana fi vlka viurkenningu og samykki. Til eru arir hpar sem hafa arar langanir - hvernig ber a taka eim? Hvernig tekur tilvsanir a sem skrifar?

Ragnar Gestsson

Ragnar Kristjn Gestsson, 22.10.2007 kl. 06:31

5 Smmynd: sgeir Kristinn Lrusson

Afi minn, sgeir Magnsson fr gissu, sneri Jobsbk lj og samdi huganir t fr henni. Hann lagi a sig a lra Hebresku til a verki yri sem best r gari gert og kjarni mlsins kmi fram. Markmi Jobsbkar var a hrinda svokallari endurgjaldskenningu, kenningu sem hafi n valdi hugum Hebrea; a jning og gfa tkni vanknun Drottins - eirri kennisetningu a synd s orsk og undanfari allra jninga. Mr virist boskapur Jobsbkar enn full gildi...

sgeir Kristinn Lrusson, 22.10.2007 kl. 07:35

6 Smmynd: Jn Valur Jensson

Heilir og slir allir. g akka innlitin.

J, Ragnar, fullheimilt er r a vsa skrif mn.

Einhvers staar hafi g rekizt bk nafna ns og afa, sgeir, en hef ekki lesi hana. Fylgt hefur hann ftspor sra Valdimars Briem a yrkja Biblulj, og einmitt etta efni Jobsbkar er mjg hugavert. Jess hafnar lka endurgjalds- ea karma-kenningunni me orum snum um einn blinda manninn, sem hann lknai, Jh. 9.1-7 o.fr.

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 09:32

7 Smmynd: Gusteinn Haukur Barkarson

Frbr samantekt hj r brir Jn Valur, og er g r 100% sammla, f g itt leyfi til ess a nota efni essarar greinar - sem og greinanna um etta ml undan sem heimild? virist vera eini gufringurinn a undanskildum konu minni sem orir a taka essu mli ennan htt, .e.a.s. frilegan htt. g tla sjlfur a blogga um essi ml, og er a leita mr heimilda sem essar fr gufringum eins og r.

Takk fyrir frbrar greinar brir Jn Valur og megi Gu blessa ig og na fjlskyldu um komna t.

Gusteinn Haukur Barkarson, 22.10.2007 kl. 10:09

8 Smmynd: Jn Valur Jensson

Hjartans akkir, Gusteinn Haukur, og guvelkomi er r og inni a nota hvaeina r greinum mnum. - Me gagnkvmri blessunarsk,

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 10:35

9 Smmynd: Jn Valur Jensson

GF, sem skrifai hr, m.a. t fyrir efni, er beinn a stafesta a hr, a hann s kristinnar trar, en mr snist a raunar ekki eirri afstu sem fram kemur greininni 'Er endurkoma Jes nnd?' vefsetri hans 11. gst. Honum er velkomi a eiga orru vi mig, hefur gert a ur rum vefsum og getur gert a fram njum, en v einungis essari, a hann stafesti etta sem g ba hann hr um. Menn taki vinsamlegast mi af v, sem g segi 1. athugasemd hr, kl. 0:36, a etta sinn ( eftir essari vefsgrein) er etta einungis samra kristins flks, sem og af v, sem segir hr efst vinstra horni sunnar: "Nafnlausar athugasemdir kunnra manna eru ekki leyfar essum vef og vera fjarlgar" m.m.

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 12:49

10 Smmynd: Jn Valur Jensson

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 13:06

11 Smmynd: Jn Valur Jensson

Hr er ll mlaskr essa Kirkjuings (19 ml alls), hr er tillaga [biskups slands] til ingslyktunar um jkirkjuna og stafesta samvist (8. ml), og hr er tillaga [Huldu og flaga] til ingslyktunar um a prestar veri vgslumenn stafestrar samvistar (15. ml). arna geta menn lesi ekki aeins tillgurnar sjlfar, heldur greinargerir me eim a auki.

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 13:21

12 Smmynd: Jn Valur Jensson

N er g a hlusta ru Huldu Gumundsdttur djkna essari smu vefsl, en hn flytur (samt tveimur rum r hpi rttkra) tillgu um a prestar veri vgslumenn stafestrar samvistar (15. ml), sem gengur mun lengra en tillaga biskups slands.

Hr er ll mlaskr essa Kirkjuings (19 ml alls), hr er tillaga [biskups slands] til ingslyktunar um jkirkjuna og stafesta samvist (8. ml), og hr er tillaga [Huldu og flaga] til ingslyktunar um a prestar veri vgslumenn stafestrar samvistar (15. ml). arna geta menn lesi ekki aeins tillgurnar sjlfar, heldur greinargerir me eim a auki.

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 13:27

13 Smmynd: Jn Valur Jensson

Hr er framhald af hljupptku af fyrri umru Kirkjuings dag um samkynhneigramlin, me ru Kristnar runnar Tmasdttur ar fyrst. eirri ru styur hn sig vi hi illa undirbygga og illa lyktaa lit Kenningarnefndar, sem verskuldar hr srstaka ttekt sar. -- Nsti rumaur eftir Kristnu runni er hinn gti Einar Karl Haraldsson, fyrrv. ritstjri tveggja dagblaa og eiginmaur Steinunnar Jhannesdttur, leikara og rithfundar, og er g n a hlusta ru essari smu vefsl. -- (PS. Um lei og g set etta inn, ver g a fella t innlegg '.-B.', vegna ess a hann skrifar bi nafnlaust og uppfyllir v miur ekki skilmlann sem g setti fram aths. minni kl. 0:36 hr ofar, .e.a.s. a hann s hpi kristinna, og var g ngur me innlegg hans hr an.)

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 14:41

14 Smmynd: Gusteinn Haukur Barkarson

Svona til gagn og gamans er nja ingin kominn neti og er hana a finna slinni: Biblan.is

etta hef g eftir rna Svan sem er tknigr og vefstjri hj jkirkjunni.

Gusteinn Haukur Barkarson, 22.10.2007 kl. 15:58

15 Smmynd: Jn Valur Jensson

Sguleg tindi eiga sr n sta Kirkjuingi, egar hinga er komi umrunni um ofangreint ml. framhaldi hennar, sast tilvsari vefsl, taka einnig til mls sr. Jn Helgi rarinsson (einn hinna rttku), Dagn Halla Tmasdttir (systir sr. Kristnar runnar og bar prestsdtur, bar rttkar), dr. Hjalti Hugason prfessor (rttkur) og sr. Halldr Gunnarsson Holti. Arnsg sgunnar m skynja ru hans, snjallri og afar skrulegri, og m komast svo a ori, a hann segi: "Hinga og ekki lengra!" egar hann vsar til lits Kenningarnefndar, sem hinir rttku vilja fara fram r tillguger sinni. g hvet alla til a hlusta ru hans srstaklega, en raunar allar essar rur af gaumgfni. tla g ekki a vinna r eirri ru hans hr og n, tt hn verskuldi a fyllilega, en ar ar talai hann fullri alvru um, a hr geti stefnt til ess, a jkirkjan klofni beinlnis vegna essa mls, og voru a ekki or alvruleysi mlt, eins og skilst af llu samhengi eirra. En eins saknai g runni, .e.a.s. a hann minntist engu au or Dagnjar Hllu, a taka bri burt kvi um a samvizku sinnar vegna mtti hver prestur neita v a inna af hendi jnustu, sem felist stafestingu samvistar samkynhneigra. Hr heyrum vi strax ann tn, sem g varai vi essari grein ("Samvizkufrelsi presta virt" - en hve lengi?), a koma myndi fljtlega upp, .e. a samvizkufrelsi yri fyrir b innan viss rafjlda. Ekki sur fannst mr alvarlegt a hla or dr. Hjalta einmitt um etta ml, v a hann virist einmitt hafskili eftir hlfopnar dyr fyrir v, a samvizkufrelsi prestanna veri me tmanum ftumtroi. Orrtt segir hann ar: "N, a hefur veri rtt um samvizkufrelsi prestanna h, og g hygg, a eins og mli er vaxi, s mikilvgt, a a s vakin athygli v, a mli s me eim htti, a, svona, alla vega vi nverandi astur, s hr undirstrika, a samvizka presta og frelsi eirra til a taka kvrun essu efni, skipti mli og s virt. Og etta gerist stundum kirkjum, ar sem vera, eigum vi a segja: strar breytingar, ar sem a gufri blandast inn mli, a a er leyft svona kvei samvizkufrelsi, mean breytingin er a ganga yfir alla vega og mean prestar eru a taka afstu til essara mla og kannski mean kvein kirkjuleg run sr sta. Hitt er svo anna ml, a a er spurning, hversu ungt a leggja herzlu etta atrii, a ngir n kannski a nefna a bara einu sinni snyrtilegan htt, eins og a mun vera gert hr, a eim prestum, sem a kjsa, veri heimilt a framkvma ennan lggjrning, og a mundi vera lti ngja, og sasta lnu rija liar [er] einfaldast, a falli brott." Hr hljma hlutirnir sakleysislega, en g fr ekki betur s en essi gamli samnemandi minn r Gufrideild s a leggja til, a einungis veri kvei um heimild til presta a framkvma gerninginn, en ekki bundi samykkt Kirkjuings, a samvizkufrelsi rkja um a til frambar; og greinilega vill hann ekki lsa v yfir, a samvizkufrelsi skuli gilda nema "mean breytingin er a ganga yfir ... og kannski mean kvein kirkjuleg run sr sta." Ltherskir menn hafa hr margt a grunda!

Umran Kirkjuingi hfst aftur kl. 15.15 dag eftir kaffihl, en var samykkt a vsa bum tillgunum (mlum 8 og 15) til umfjllunar Allsherjarnefndar Kirkjuings, og koma r (ea n tillaga?) aan r afgreislu eftir rj daga, til frekari meferar 2. umru mlsins.

PS. N, milli kl. 4 og 5, er Gunnar orsteinsson, forstumaur Krossins, vitali tvarpi Sgu (FM 99,4 hr Reykjavk), en hann mun hafa stai sig afar vel tti Egils Helgasonar Sjnvarpinu grkvldi, ar sem hann rddi (eins og hr) um hina nju Bibluingu og vntanlega um samkynhneigramlin a auki. tturinn verur vntanlega endurtekinn seinna kvld.

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 16:49

16 Smmynd: Kristinn sgrmsson

Sll Jn og akka r essa gu samantekt. g vil taka undir me Pli postula sem segir: "Og etta voru r, sumir yar. En r ltu laugast, r eru helgair, r eru rttlttir fyrir nafn Drottins Jes Krists og fyrir anda vors Gus."Mr er minnist heimskn vinar okkar Alan Chamers sem sagi fr v, hve hann var glaur er hann s etta vers. g er svo hryggur yfir essum frjlshyggjuprestum sem vilja fjtra flk syndinni. Jess kom til a frelsa okkur fr synd. g bara minni a sundir manna hafa sni sr fr samkynhneig og hgt er a lesa vitnisbur eirra mrgum vefsum. Nefni bara eina hr sem hefur link inn margar arar. www.anotherway.com

Kristinn sgrmsson, 22.10.2007 kl. 18:14

17 Smmynd: Jn Valur Jensson

Sll, kri Kristinn, gott a sj ig hr. Einmitt etta vers, I. Kor. 6.11, hef g bent prestum og sagt, a eir eirra, sem hafna v me llu, a samkynhneigir geti snizt fr eirri kynhneig, su a svipta vikomandi flk v fagnaarerindi, sem postulinn flytur lesendum snum hr: "r ltu laugast, r eru helgair, r eru rttlttir fyrir nafn Drottins Jes Krists og fyrir anda vors Gus." etta ekkir s gi maur Alan Chambers og fjldi annarra, sem snizt hafa fr sinni samkynhneig. Og hv skyldi a ekki vera unnt fyrir kraft Heilags Anda, rtt eins og margir, sem virtust forbetranlegir drykkju- og tramenn, hafa bjargazt algerlega fr eirri nau hj Bakkusi. - Gu blessi ig, brir.

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 20:04

18 Smmynd: Linda

akka r fyrir essa frbru samantekt, g eftir a lesa eitthva af essu og mun gera a. g finn til sorgar yfir nju biblu ingunni, og g held a vi sum mrg sem finnum fyrir essu. g tla samt ekki a leggja endanlegan dm bk fyrr en g er bin a fara yfir hana, og sj muninn.

Hjrtur Gumundsson hefur gegni skrefinu lengra og dmt okkur sem eru orinu skurgoa drkendur, g var bara a pla v hvort a hann vissi a "ori var Jes".

Linda, 22.10.2007 kl. 21:11

19 Smmynd: Jn Valur Jensson

arna muntu eiga vi Hjrt Magna Jhannsson Frkirkjunni, Linda; og krar akkir fyrir etta innlit itt.

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 21:25

20 Smmynd: Ragnar Kristjn Gestsson

Vildi bta vi eftirfarandi krkju hj Kristni hr a ofan. Lka hinum skumlandi heimi sj syndarar a sr vegna ljssins fr Kristi, http://www.wuestenstrom.de/ hefur gengi mjg vel meferinni samkynhneig. g hitti einmitt konu sem hafi fari ar gegn og bar eim sguna mjg vel.

Ragnar Kristjn Gestsson, 22.10.2007 kl. 22:51

21 Smmynd: lfar r Birgisson Aspar

Brum verur bara eitt stunni a gera,og a er a lra Grsku og hebresku,ekki verra a kunna sm aremensku til a hafa etta hreinu kveja lli.Eli Eli lama og svo framvegis.

lfar r Birgisson Aspar, 22.10.2007 kl. 23:21

22 Smmynd: Jn Valur Jensson

g akka ykkur llum umruna, og krar akkir fyrir tengilinn zku samtkin, Ragnar Kristjn. g endurtek hann hr smelluhfu formi. Hr lokast vst senn umruna; heilar akkir lesendur (sem hafa veri 832 dag).

Jn Valur Jensson, 22.10.2007 kl. 23:49

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband